Search-form

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Manulife - Vì tương lai của bạn



Manulife - Vì tương lai của bạn
Hiến chương khách hàng

Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện chất lượng phục vụ, Manulife Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện các cam kết với Khách hàng và trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất. Việc thực hiện Hiến Chương Khách Hàng cũng là một trong những nỗ lực để cải tiến dịch vụ phục vụ khách hàng.

Chúng tôi rất trân trọng những ý kiến đóng góp của Khách hàng. Những ý kiến, đề nghị của Khách hàng liên quan đến việc cải tiến dịch vụ là những đóng góp rất quan trọng giúp chúng tôi phấn đấu đạt được những tiêu chuẩn đề ra trong Hiến Chương Khách Hàng này.

Hiến chương Khách hàng bắt đầu áp dụng từ ngày 01 tháng 10 năm 2004 và được xem xét, chỉnh sửa hàng năm.

Camkết của chúng tôi về chất lượng dịch vụ
Giới thiệu
Manulife Việt Nam, Công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, được biết đến một cách nhanh chóng như một nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính hàng đầu cho Khách hàng Việt Nam.

Mục tiêu của Công ty chúng tôi là cung cấp các dịch vụ tuyệt hảo cho Khách hàng thông qua kiến thức, kỹ năng và tính liêm chính của đội ngũ nhân viên, đại lý cũng như các đại diện khác của Công ty.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng sự hỗ trợ của Công ty mẹ Manulife Financial, Công ty bảo hiểm nhân thọ đứng hàng thứ 4 trên thế giới, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ, tư vấn có chất lượng tốt nhất và những giá trị thực tiễn để bảo đảm cho Khách hàng và gia đình một cuộc sống bình an và một tương lai tươi sáng.

Hiến chương khách hàng khái quát những quyền lợi và nghĩa vụ của Khách hàng khi quyết định mua Hợp đồng bảo hiểm của Manulife Việt Nam, đồng thời giúp Khách hàng nhận biết và hiểu rõ về các dịch vụ cơ bản mà Công ty cung cấp cho Khách hàng.
Cam kết của Manulife Việt Nam về:

1. Chất lượng sản phẩm
Đa dạng hóa và luôn đổi mới, sáng tạo sản phẩm của mình nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng của Khách hàng.

2. Dịch vụ mà đại lý Manulife Việt Nam cung cấp cho Khách hàng
Với quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt và chương trình đào tạo đại lý chuyên nghiệp, đội ngũ đại lý của Công ty sẽ giúp Khách hàng đạt được nguyện vọng bảo vệ tài chính thông qua các giải pháp hoạch định tài chính tối ưu.

Cam kết thực hiện đúng những chuẩn mực hoạt động tốt nhất của ngành bảo hiểm trong khi giao dịch với Khách hàng, đại lý chúng tôi được đào tạo tuân thủ quy trình sau:
a.
Thảo luận chi tiết nhu cầu tài chính và đề xuất giải pháp cho kế hoạch tài chính của từng cá nhân.
b.
Phân tích thông tin do Khách hàng cung cấp, kết hợp với nhu cầu của Khách hàng để đề xuất kế hoạch tài chính phù hợp. Đại lý sẽ yêu cầu Khách hàng ký vào Bản phân tích nhu cầu để xác nhận rằng giữa Khách hàng và đại lý đã có sự thống nhất về loại kế hoạch tài chính mà Khách hàng yêu cầu.
c.
Giúp Khách hàng nộp đơn yêu cầu bảo hiểm và theo dõi quá trình chấp thuận cấp Hợp đồng bảo hiểm từ Công ty. Giao bộ hợp đồng bảo hiểm cho Khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày cấp hợp đồng.
d. 
Giải thích đầy đủ và rõ ràng các thuật ngữ trong Đơn yêu cầu bảo hiểm và Điều khoản hợp đồng bảo hiểm. Hướng dẫn Khách hàng cung cấp chính xác, đầy đủ thông tin trong Đơn yêu cầu bảo hiểm và Đơn yêu cầu thay đổi hợp đồng (nếu có).
e.
Nhanh chóng giúp Khách hàng thực hiện các thủ tục thay đổi Hợp đồng bảo hiểm khi có yêu cầu.
f.
Tiếp xúc và phục vụ Khách hàng bằng phong cách chuyên nghiệp.
g. 
Tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng. 

Quyền lợi cơ bản của Khách hàng khi tham gia bảo hiểm của Manulife Việt Nam
1. Được cung cấp Bản dự thảo Hợp đồng bảo hiểm

Dựa vào nhu cầu tài chính của Khách hàng, đại lý của chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm phù hợp và cung cấp cho Khách hàng một Bản dự thảo Hợp đồng bảo hiểm để xem xét trước khi ký hợp đồng. Những minh họa trong Bản dự thảo Hợp đồng bảo hiểm bao gồm các quyền lợi bảo đảm và không bảo đảm, thể hiện rõ các giá trị bảo vệ và tiết kiệm tốt nhất của sản phẩm.

2. Được xem xét lại Hợp đồng bảo hiểm trong thời gian 21 ngày

Trong vòng 21 ngày kể từ ngày Công ty cấp Hợp đồng bảo hiểm, Khách hàng có quyền xem xét lại Hợp đồng bảo hiểm.

Trong thời gian này, nếu Khách hàng thay đổi ý định, không muốn tham gia bảo hiểm nữa, Công ty sẽ hoàn lại phí bảo hiểm đã đóng trừ đi các khoản chi phí y tế phát sinh, nếu có. Sau 21 ngày, Công ty cam kết thực hiện đúng những điều khoản đã nêu trong Hợp đồng bảo hiểm.

3. Được bảo hiểm
Khách hàng được hưởng các quyền lợi bảo hiểm theo điều khoản của hợp đồng bảo hiểm đã ký kết.

4. Được yêu cầu thay đổi thông tin hợp đồng
Được yêu cầu Công ty cập nhật, điều chỉnh, thay đổi các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm trong thời gian hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm và được Công ty chấp thuận bằng văn bản.
Tổng quan sản phẩm
Sản phẩm bảo hiểm cá nhân
Bạn luôn mong ước một cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, cuộc sống đôi khi lại mang đến những điều không mong đợi. Tử vong, bệnh hiểm nghèo hay tai nạn đều có thể xảy ra cho bất cứ ai, bất cứ nơi nào và tài chính sẽ là vấn đề nan giải nếu bạn không hoạch định trước.
Hãy để Manulife cùng các giải pháp tài chính toàn diện của chúng tôi mang đến cho bạn và gia đình bạn sự bảo vệ, quyền lợi và giá trị tốt nhất.
Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ
Các sản phẩm này giúp bạn tăng quyền lợi bảo hiểm của hợp đồng chính, và giúp cả gia đình có thể cùng được bảo hiểm trong một hợp đồng, mà chỉ cần trả thêm một khoản phí nhỏ. Các quyền lợi bao gồm bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm rủi ro tử vong, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, trợ cấp nằm viện, quyền miễn nộp phí bảo hiểm, quyền tăng số tiền bảo hiểm theo thời giá...
Các sản phẩm kết hợp với đối tác
Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, bên cạnh phát triển các sản phẩm mới, Manulife Việt Nam cũng cung cấp các kênh bảo hiểm mới giúp khách hàng tìm hiểu, tiếp cận và hưởng các dịch vụ bảo hiểm thuận tiện hơn.

Theo Tài liệu của Hãng Bảo hiểm Manulife  http://manulife.com.vn/
Quý Anh/Chị quan tâm về Tài Chính & Sức Khỏe cho Gia Đình
Xin liên hệ : Trần Văn Huy (Chuyên viên tư vấn tài chính)
  Tel : 0933.229.888                                                       
Mail : bhmanulife68@gmail.com                                  
Bảo hiểm Nhân thọ Manulife rất hân hạnh chào đón Quý Khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More